This site has limited support for your browser. We recommend switching to Edge, Chrome, Safari, or Firefox.

A.CEMI NYFW

A.CEMI ได้รับเกียรติให้ไปจัดแฟชั่นโชว์ในงาน New York Fashion Week 2023 เมืองสำคัญที่เปิดฤดูกาลแฟชั่นวีคทุกซีซัน ในคอลเล็กชัน Autumn/Winter ที่ชื่อว่า “REBLOOM RECHAIN” โดยทีม Stylist and Fashion Designers ให้สไตล์สินค้าจิวเวลรี่ A.CEMI 17 Looks บนรันเวย์ ซึ่งเป็นจิวเวลรีที่ได้ใส่เดิน New York Fashion Week กับ Flying Solo มากที่สุดในงาน

 “REBLOOM RECHAIN” เป็นคอลเล็กชันที่เกิดจากการผสมผสานกันระหว่างสองสิ่งที่ต่างขั้วกันอย่างห่วงโซ่ที่เป็นตัวแทนของความแข็งแกร่ง และดอกไม้ที่เป็นตัวแทนของความนุ่มนวล ผ่านตัวกลางอย่างไข่มุกสีพาสเทลและพลอยหลากสีที่เป็นตัวแทนความหลากหลายของผู้คน โดยการจัดเรียงไล่สีที่ลงตัวนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพวาดสีน้ำมันของ Claude Monet และผลงานการเรียงพลอยจากดีไซเนอร์ Victoire Castellane ถือเป็นความท้าทายของ A.CEMI ในการดีไซน์เครื่องประดับจากพลอยแท้หลากหลายสีกว่าที่เคยมีมา

 

 A.CEMI ยังได้รับเกียรติจากทั้งสื่อไทยและต่างประเทศในการประชาสัมพันธ์ REBLOOM RECHAIN Collection in NYFW 2023 ที่สร้างชื่อให้กับจิวเวลรีสัญชาติไทยในระดับโลก

ELLE : Flying Solo se vrača na newyorški teden mode in v mesto luči prinaša več kot 77 eklektičnih blagovnih znamk

 

ELLE : Moda NoviceNajboljše z NYFW: Flying Solo v mestu luči predstavil trende modnih dodatkov za letošnje leto

 

HISOPARTY : A.CEMI เครื่องประดับสัญชาติไทยสร้างปรากฏการณ์บนเวทีระดับโลกที่รันเวย์ ‘New York Fashion Week 2023’

 

FACEBOOK : Lips magazine

 

SIAMNEWSDAY : ทำความรู้จักแบรนด์เครื่องประดับสัญชาติไทยที่ไปสร้างปรากฏการณ์บนเวทีระดับโลก! “A.CEMI” (เอเซมิ) ในแฟชั่นโชว์ล่าสุดบนรันเวย์ “New York Fashion Week 2023”

 

GLAMOUR : NYFW X FLYING SOLO 2023

 

KOMCHADLUEK : 'เครื่องประดับแบรนด์ไทย' เฉิดฉายบนเวทีโลก

 

ELLE : Flying Solo na NYFW pred dih jemajočo panoramo Manhattna predstavil kar 77 oblikovalcev z vsega sveta

 

GLAMOUR : NYFW X FLYING SOLO 2023

 

 

NATION : ทำความรู้จัก A.CEMI แบรนด์สัญชาติไทยบนรันเวย์ New York Fashion Week 2023

 

A.CEMI มีความตั้งใจในวงการอุตสาหกรรมแฟชั่นและจิวเวลรีว่าจะเป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับจิวเวลรีที่ยั่งยืนด้วยการรณรงค์ “Buy Less but Better” โดยเริ่มตั้งแต่ในส่วนของการออกแบบที่เน้น “Seasonless Collection” ให้เหมาะกับทุก Lifestyle สามารถสวมใส่ได้อย่างยาวนานตลอดทุกฤดูกาล ด้วยการใช้วัสดุที่คงทนจากธรรมชาติและสามารถ Recycle ได้ ซึ่งแบรนด์ได้จินตนาการถึงโลกที่ทุกคนใช้เฉพาะสิ่งจำเป็น และตั้งใจจะสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้มีความโดดเด่น เพื่อผลักดันให้เป็นเครื่องประดับชิ้นโปรดในดวงใจของทุกคน 

“Always My Favorite Pearl & Gems Jewelry”

Use coupon code WELCOME10 for 10% off your first order.

Cart

No more products available for purchase

Your cart is currently empty.