This site has limited support for your browser. We recommend switching to Edge, Chrome, Safari, or Firefox.

Initial Omamori Series

ในโอกาสฉลองครบรอบ 5 ปีของ A.CEMI Jewelry เราขอมอบของขวัญแสนพิเศษเพื่อแทนคำขอบคุณที่อยู่ด้วยกันมาอย่างยาวนาน ด้วยเครื่องรางสายมูญี่ปุ่นในแบบฉบับของสร้อยคอ “Initial Omamori Series” ดีไซน์ได้รับแรงบันดาลใจจาก โอมาโมริ (お守り, 御守) เครื่องรางเสริมความรัก ที่คนญี่ปุ่นนิยมพกติดตัวเปรียบเสมือนเทพเจ้าองค์เล็ก ที่ช่วยทั้งปกป้อง คุ้มครอง นำโชคในด้านต่างๆ และยังเชื่อกันว่าเมื่อมีคนนำเครื่องรางญี่ปุ่นมามอบให้เป็นของขวัญ ผู้รับนั้นจะสมหวังและยิ่งโชคดีมากขึ้น

กฏข้อสำคัญ ในการพกเครื่องรางญี่ปุ่นก็คือควรจะพกไว้ในจุดที่คุณสามาถพกติดตัวไปได้ในชีวิตประจำวัน และไว้ใกล้กับที่ที่เราหวังผลให้มากที่สุด เพื่อให้เครื่องรางช่วยปกป้องและส่งเสริมได้อย่างดีเยี่ยม  A.CEMI จึงดีไซน์เครื่องรางเสริมความรักในแบบฉบับของสร้อยคอ ให้คุณสาวๆได้ใส่พกติดตัวได้ทุกวันและยังอยู่ใกล้เคียงกับตำแหน่งของหัวใจมากที่สุดอีกด้วย

และสำหรับ 20 ออเดอร์แรกเมื่อสั่งซื้อ “Initial Omamori” แถมฟรี! เครื่องรางนำโชคในเรื่องสายใยความรักและความผูกพัน มูลค่า 390.- ผ่านการปลุกเสกจากศาลเจ้าคุมะโนะ ไทชะ (Kumano Taisha) 

ซึ่งศาลเจ้าแห่งนี้ เป็นที่สักการะเทพเจ้าชายและหญิงที่ได้ผูกสัมพันธ์รักต่อกันเป็นคู่แรกในเทพปกรณัมญี่ปุ่น ทำให้คนญี่ปุ่นเชื่อกันว่าศาลเจ้าแห่งนี้จะช่วยนำพาให้ได้พบพานกับความรักความสัมพันธ์ที่ดีและมีความสุขสมหวังในเรื่องของความรัก

 

A.CEMI ขอแนะนำ ทริคอธิษฐานอย่างไรให้ได้ผลกับเครื่องรางญี่ปุ่น ลองทำได้แบบง่าย ๆ กับเคล็ดลับที่ไม่ลับ ให้คำอธิษฐานของคุณนั้นเป็นจริง

  • เครื่องรางควรพกติดตัวเพื่อรับพรจากเทพเจ้า
  • เวลาอธิษฐาน ให้นึกภาพในจินตนาการว่าได้สิ่งนั้นจริง ๆ และกำหนดเป้าหมายให้ชัดเจน อย่าอธิษฐานกวาดทุกเรื่อง 
  • ห้ามใช้คำว่า ไม่ หรือ อย่า นำหน้าคำที่ต้องการขอ เช่น อยากสุขภาพดี ให้อธิษฐานว่า ขอให้สุขภาพดี ห้ามอธิษฐานว่า อย่าเจ็บ อย่าไข้ อย่าจน
  •  อธิษฐานแล้วห้ามพูดเปล่งเสียงออกมา ให้พูดในใจเท่านั้น โดยการเอ่ยชื่อ - นามสกุล ตามด้วยพรที่ต้องการจะขอ
  • จงเชื่อในคำอธิษฐานของคุณ และลงมือทำตามเป้าหมายให้สำเร็จ เครื่องรางจะช่วยปกป้องและยึดเหนี่ยวจิตใจของคุณให้มั่นคง แม้มีอะไรมากระทบก็อย่าไขว้เขว
  • คนญี่ปุ่นเชื่อว่าถ้าซื้อเครื่องรางฝากคนอื่นจะมีผลดีมาก ๆ ต่อผู้รับ จึงนิยมซื้อเป็นของฝาก
  • เครื่องรางจะมีกระดาษปลุกเสกอยู่ข้างใน ถ้าวางให้วางในที่สูง และอย่าแกะกระดาษปลุกเสกออกมาเด็ดขาด

Use coupon code WELCOME10 for 10% off your first order.

Cart

No more products available for purchase

Your cart is currently empty.